Bull Terrier Pancake : วัวสาว แสนสวย แพนเค๊ก บูลเทอร์เรีย

แนะนำตัวกันสักหน่อยนะครับ



Bull Terrier แพนเค๊ก บูลเทอร์เรีย

 เลี้ยงน้องหมา "บูลเทอร์เรีย" อยู่สองตัวครับ ชื่อแพนด้า และก็ แพนเค๊ก

น้องสาว สุดสวยของผมชื่อ "แพนเค๊ก"ครับ

Bull Terrier แพนเค๊ก บูลเทอร์เรีย
Bull Terrier

แพนเค๊ก เกิดวันที่ 2 ตุลาคม 2554 ครับ ได้มาจาก ในจังหวัด อุดร


และตอนนี้ ก็อยู่ขอนแก่นครับ 




Bull Terrier แพนเค๊ก บูลเทอร์เรีย
Bull Terrier



ลักษณะนิสัย ของแพนเค๊ก น้องหมา บูลเทอร์เรีย ของผม จะออกแนวบู้ อุตะหลุด ครับ เข้าคนรวดเร็ว(วิ่งเข้าหา) ขี้เล่นขี้อ้อน เวลาเจอคนจะออกแนว วิ่งเข้าหา จะเล่นอย่างเดียว  ....เวลาไปนอกบ้าน ปกติ ผมจะไม่ใส่ สายจูง ทั้งสองตัวครับ แพนเค๊ก ต้องเรียกตลอดเวลา ไม่งั้นสติแตก เห็นหมาด้วยกัน เห็นคน วิ่งไปเล่นด้วยหมด ถ้าหนีก็วิ่งตาม เป็นน้องหมาที่ ทำให้เหนื่อย ได้ตลอดเลยครับ แต่ก็สนุกดี


Bull Terrier แพนเค๊ก บูลเทอร์เรีย
Bull Terrier
          แพนเค๊ก ก็เป็นน้อง หมา ของผมอีกตัวหนึ่งที่ไม่มีเอกสารสมาคม(ใบเพ็ต) เหมือนกันซึ่งก็ไม่ได้สำคัญสำหรับผม ระหว่างเรา แค่ความรักก็พอแล้ว เรื่องของกระดาษ ยังไม่อยากคิดครับ อาจจะไม่มีใครรับรอง ว่า อืม นี่ "บูลเทอร์เรีย" แต่ผมรับรองน้องหมาผมเอง ว่านี่้ คือ "รัก" อ่ะจึ๋ย! ฮาๆๆๆๆ





Bull Terrier แพนเค๊ก บูลเทอร์เรีย

Bull Terrier




Bull Terrier แพนเค๊ก บูลเทอร์เรีย

Bull Terrier

 

เผื่อมีใครถาม : ทำไม่ชอบถ่ายน้องหมากับดอกบัว เหตุผลตามนี้ครับ(ส่วนท้าย) http://panda-bull-terrier.blogspot.com/2012/11/bull-terrier-dog-lotus-water-lily.html

น้องหมาอีกตัวของผม แพนด้าครับ : http://panda-bull-terrier.blogspot.com/2012/11/bull-terrier-my-puppy-panda-bull-terrier.html

..........................................................